หนังรักโรแมนติกใหม่ๆ

หนังรักโรแมนติกใหม่ๆ

หนังรักโรแมนติกใหม่ๆ

หนังรักโรแมนติกใหม่ๆ La La Land หนังรักมิวสิคัล กรุ่นกลิ่นอายของเพลง Jazz ในเมืองแห่งความฝัน หนังรักมิวสิคัลที่กวาดสิ่งตอบแทนใหญ่ ๆ มาจำนวนไม่ใช่น้อย อีกอีกทั้งที่เรียกเสียงชื่นชมจากบรรดานักวิจารณ์ว่าเป็นหนังที่ช่วยปลุกกระแสมิวสิคัลให้กลับมามีชีวิตอีกรอบ พูดเล่าสถานะการณ์ของ Sebastian และ Mia หนุ่มสาวผู้เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความฝัน Sebastian เป็นนักเปียโน Jazz ในขณะที่ Mia เป็นนักทำให้ทราบมือสมัครเล่น ทั้งสองควรต้องเหน้าจอกับบทจำลองเมื่อควรต้องเลือกเฟ้นระหว่างความฝันหรือความรัก ถึงจะมีกลิ่นอายของดราม่าหนักหน่วงแต่หนังก็ได้เสริมฉากร้องและเต้นมากไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าใครที่ชอบใจดนตรี Jazz จำเป็นจะต้องจับจิตหนังเรื่องนี้แน่นอนค่ะ

The Kissing Booth

หนังรักสุดฟินจาก Netflix ที่เล่าถึงเรื่องราวของ “ลี” และ “แอล” หนุ่มสาววัยรุ่นที่เป็นเพื่อที่จะนที่เยี่ยมที่สุดของกันและกัน ทั้งสองเกิดวัน-ณ เวลาเดียวกัน ถูกใจเต้นเช่นเดียวกัน ส่งผลให้มีมิตรภาพความสัมพันธ์กันมาตั้งแต่เยาว์วัย ช่วงเวลาที่ครอบครัวของลีก็เอ็นชมแอลเหมือนคนในครอบครัว เพื่อที่จะป้องกันความสัมพันธ์อันแสนพิเศษนี้ พวกเขาก็เลยตั้งระเบียบขึ้นมา หนังรักโรแมนติกใหม่ๆ หนังรักโรแมนติก  หนึ่งในนั้นคือกฎข้อปฏิบัติข้อที่ 9 ห้ามหลงรักญาติของเพื่อจะนสนิท และหลักเกณฑ์ข้อที่ 10 คือห้ามแหกหลักเกณฑ์ข้อที่ 9 เฉียบขาด ซึ่งดูเป็นข้อที่แอลจะทำแล้วได้ยากที่สุด เนื่องด้วยเธอดันเสียจูบแรกให้กับ “โนอาห์” พี่ชายของลี ในงานบูธจูบ จนเหตุการณ์ยุ่งเหยิงต่างๆที่เสี่ยงทำลายความสนิทสนมช่วงเธอกับเพื่อจะนซี้ ได้เริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นขึ้น

YOUR EYES TELL
หนังรักโรแมนติกเรื่องสุดท้ายที่พวกเราจะมาแนะนำนั่นก็คือเรื่อง ‘YOUR EYES TELL’ ซึ่งขอเตือนสำหรับใครที่ร้องไห้ไม่ยากเหตุเพราะเรื่องนี้เป็นหนังรักซึ้ง ๆ ที่ไม่ว่าคุณจะยืนหยัดแค่ไหนก็เก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่ โดยประเด็นนี้จะเล่าเกี่ยวกับพระเอกที่เคยมีอาชีพเป็นนักมวยแต่ได้ผันตัวของเราเองมารับจ้างเป็นพนักส่งเหล้า และได้ประสบเข้ากับนางเอกที่เป็นสาวตาบอด แต่เหตุเพราะพรหมลิขิตที่ส่งผลให้เขาได้เจอกันความรักสุดอบอุ่นหัวใจก็เลยได้ดำเนินต่อจากนี้ไป และอีกหนึ่งสิ่งที่นำมาซึ่งการทำให้เราจำเป็นจะต้องน้ำตาไหลนั่นก็คือเพลงรวมตัวกันที่เคลื่อนร้องโดยวง BTS นั่นเอง ใครยังมิได้ดูจำเป็นที่จะต้องรีบไปหาชมด่วน ๆ เลย

Marriage Story

หนัง(ไม่)รักจาก Netflix ที่เป็นเรื่องราวของ “ชาลี” และ “นิโคล” คู่สามีภรรยาในมหานครนิวยอร์ก ที่ความเกี่ยวพันเดินทางมาถึงทางแยกของชีวิตคู่ ถึงแม้หมวดหมู่เขาจะมีลูกชายอย่าง “เฮนรี” เป็นโซ่ทองคำคล้องใจ หนังรักโรแมนติกใหม่ๆ แต่ท้ายสุดก็ไม่อาจเยียวยาชีวิตคู่ได้ และส่งผลให้เกิดการฟ้องหย่า ระหว่างนั้นทั้งสองบากบั่นทำหน้าที่พ่อและแม่อย่างดีเยี่ยมที่สุด แต่หมวดหมู่เขาจะทำยังไงเพื่อจะไม่ให้ลูกชายควรจะมีบาดแผลจากสถานะการณ์สุดเจ็บที่ไม่มีใครอยากให้ลงเอยเช่นนี้

Me Before You – มี บีฟอร์ ยู

ผู้คนที่มองโลกในความเป็นจริงนั้นย่อมจะเห็นแนวทางเสมอไป หนังรักโรแมนติกใหม่ล่าสุด ถึงแม้ว่าทางข้างหน้ามันจะเต็มไปด้วยความมืดก็ตาม นางเอกของพวกเรานั้นก็เปรียบเสมือนงานปาร์ตี้ที่รื้นเริงสุดเหวี่ยงในชีวิตพระเอก นางแต่งตัวประหลาดๆ และมองโลกในแง่มุมที่ไม่เหมือนใคร แต่ก็นั่นแหละ…บางโอกาสในชีวิตเราก็ควรจะเป็นคนแบบนี้ไม่น่าจะใช่เหรอ เนื่องจากว่าคนเช่นนี้มักจะเชื่อถือในตัวเอง และหมวดหมู่เขาก็มักจะมีผลให้คุณมีความมั่นใจขึ้นมาด้วย นอกจากนั้นหมู่เขายังส่งผลให้เราอยู่อย่างมีคำนิยามอีกด้วย

Love Me If You Dare – ท้าจิตใจทำให้ความจริงนั้นปรากฎรัก

ผู้ใหญ่เขาไม่เล่นเกมสืบแบบเด็กๆ กันหรอก แต่ตัวละครใน Love Me If You Dare ไม่เป็นเช่นนั้น ในเรื่องจริง มันยากมากเลยนะที่เราจะมีความเกี่ยวเนื่องบ้าๆ กับใครบางคน แต่สิ่งที่ผู้แสดงส่อให้เห็นให้คนชมแสดงตัวก็คือ สิ่งที่พวกเขารักกันมากมายยิ่งกว่าอีกฝ่ายก็คือ การได้ทำสิ่งบ้าๆ คุณเคยซักถามแฟนตัวของเราเองมั้ยว่า จะเป็นอย่างไรนะถ้าพวกเราไม่ได้เหน้าจอกันเลย 10 ปี ? คำคำสัญญาต่างๆ เล่านั้นที่หมวดหมู่คุณมีให้กันจำยังอยู่มั้ย

The Secret รักพวกเรา กัลปาวสาน ฉายปี : 2007

เรื่องราวของ หลุน (เจย์ โชว์) หนุ่มบางส่วนที่มีสมรรถภาพทางด้านดนตรีที่ย้ายโรงศึกษามาเรียนรู้โรงเรียนรู้เดียวกันกับพ่อของเขา (แอนโธนี่ หว่อง) ที่เป็นครูสอนดนตรี ในวันแรกเขาได้ยินเสียงเปียโนที่ทำให้เขาจึงควรเดินตามหา จนได้เผชิญกับ ยู (กุ้ย หลุนเหม่ย) เด็กสาวผู้เล่นเปียโนในห้องเก่า ๆ และเธอเป็นเพื่อที่จะนเข้าร่วมห้องกับเขา… ความเชื่อมโยงของทั้งสองเริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นดิ่งนั้น ในวันหนึ่งหลุนได้สอบถามยูว่า ท่วงทำนองเพลงอะไรที่เธอเล่นในวันแรกที่เราเหน้าจอกัน? ยูกระซิบที่ข้างหูเขาว่า มันเป็นความลับ

The Classic คนแรกของจิตใจ คนท้ายสุดของชีวิต ฉายปี : 2003

เรื่องราวของ จีเฮ (ซนเยจิน) และ ซูคยอง (อีซังอิน) สองสาวเพื่อจะนสนิท ที่ยอมร่วมกิจกรรมกับดูรมละครเวที เพื่อได้สนิทสนมกับชายหนุ่ม ซังมิน (โหน้าจอินซอง) ซึ่งซูคยองแอบปลื้ม เธอวานให้จีเฮช่วยเขียนอีเมลรักส่งถึงจีเฮอยู่หลายครั้ง หนังออนไลน์มากมาย โดยที่เธอไม่ระแคะระคายเลยว่า จีเฮเองก็แอบมีใจให้ซังมินเหมือน ๆ กับเธอ

CINDERELLA (2021)

แนวหนัง : มิวสิคัล โรแมนติก ความยาวเรื่อง : 1 ชั่วโมง 53 นาที นักบ่งชี้หลัก : คามิลล่า คาเบลโล , นิโคลัส กาลิตซีน , ใบเสร็จลี พอร์เตอร์ , อีดิน่า เมนเซล

เสนอแนะหนังในขณะนี้ที่น่าจะถูกอกจับใจสายมิวสิคัลกันบ้าง หนังรักโรแมนติกใหม่ๆ ถ้ากล่าวถึง CINDERELLA ก็น่าจะพอทราบแล้วว่าเป็นเทพนิยายแนวไหน สำหรับประเด็นนี้พูดเลยว่าแปลกใหม่เนื่องมาจากเขาจะเล่าเหตุการณ์เดิมของแม่สาวบางส่วนผู้คนที่เราคุ้นเคยในแบบคูล ๆ ไม่ขอสปอยล์มากต้องการรู้ควรต้องไปดูหนังมิวสิคัลหัวข้อนี้กันเอาเอง นับเป็นหนังน่าชมอีกเรื่องด้วยความท้าของบทบาท จับเอาคามิลล่า (เจ้าของเพลงดัง HAVANA) มาถ่ายทอดการชี้ให้เห็นผ่านบทเพลงได้คุ้มเสียจริง บทเบา บทเล็กน้อย แต่เน้นร้องเพลงไพพวกเราะเสนาะหู คนเกลียดดูรูปยนตร์แนวนี้คงจะจำเป็นต้องข้ามไป ก็ถือเป็นอีกเรื่องน่าชมในหัวคำเสนอแนะหนังตอนนี้

Pride & Prejudice

เมื่อความรักช่วยพังทลายกำราคาแพงแห่งทิฐิและความเย็นชาลง หนังเกาหลีออนไลน์ หนังรักโรแมนติกใหม่ๆ นวนิยายชื่อดังอย่าง Pride & Prejudice ได้ถูกเอามาสร้างเป็นหนังอีกสักรอบ เหตุการณ์ของ Elizabeth ลูกสาวหัวก้าวหน้าที่ไม่ยินยอมอ่อนข้อกระทำตามธรรมเนียมของสังคมในช่วงเวลาที่นั้นและ Mr.Darcy หนุ่มเย็นชามากทิฐิแต่มอบความรักให้เธอจนหมดดวงใจ พระเอกหนุ่มที่กลายเป็นคาแรคเตอร์ในจิตใจของสาว ๆ ทั้งโลก ในหนังนั้นก็ยังอาจเล่าเรื่องตามแบบฉบับของหนังสือ แต่ด้วยมุมกล้อง สถานที่และส่วนประกอบการถ่ายทำ ช่วยให้หัวข้อนี้ออกมาชมละมุนไปหมด ที่สำคัญเพลงเจือในเรื่องก็เนื่องจากว่าทุกเพลงเลยจ้ะ

To all the boy I’ve loved before

มาต่อกันที่หนังโรแมนติก ฝรั่ง ชมสะดวกสบาย ๆ บรรเทาบน Netflix กันบ้างกับหนังรักวัยรุ่นเรื่อง To All the Boys I’ve Loved Before ที่เกิดเรื่องเช่นเดียวกับความรักวัยมัธยมของ ลาร่า จีน ที่เธอโดยส่วนมากจะเขียนจดหมายรักถึงผู้คนที่เคยแอบชอบเก็บไว้ จนวันหนึ่งจดหมายพวกนั้นถูกส่งออกไปยังหนุ่ม ๆ ที่เธอเขียนถึง ซึ่งขำขันร้ายกว่านั้นก็คือ หนึ่งในผู้คนที่เธอเขียนจดซึ่งก็คือนั้นกลับเป็นแฟนของพี่สาวของเธอเอง งานนี้ลาร่า จึงตัดสินใจคบกัน ปีเตอร์ รักแรกของเธอสมัยยังเด็กเพื่อจะบังหน้าแทน เรียกได้ว่าเป็นความรักสุดโรแมนติกน่ารัก สุด ๆ

รักฉบับใหม่ดวงใจ 4 ดวง

รักฉบับใหม่จิตใจ 4 ดวง หนังรักโรแมนติก จาก Netflix ที่เป็นพล็อตหนังรักแนวนิยายรักของเด็กวัยรุ่นวัยมัธยมอย่าง จันดี เด็กสาววัยมัธยมธรรมดา ที่ผันตัวมาเป็นคู่กัดที่กล้าต่อรองกับหนุ่มหล่อดูดีเป็นพิเศษ ประจำโรงเรียนรู้ที่เอาแต่ใจตัวเองเป็นอันดับที่หนึ่ง แต่ในที่สุดก็ดันตกหลุมรักกันเข้าให้จนได้

mooviehd.ดูหนังออนไลน์

bri-chan