เวย์ โปรตีน กลิ่น ช็อกโกแลตโกโก้

เวย์ โปรตีน กลิ่น ช็อกโกแลตโกโก้ สินค้าเสริมของกิน เวย์โปรตีน กลิ่นช็อกโกแลต โกโก้ อยู่ในสต็อก แต่ปริมาณร้านรวงบางทีอาจลดลงอย่างไม่คาดคิดเหตุเพราะร้านนี้ขายเว็บไซต์อื่นๆ. 

เวย์ โปรตีน กลิ่น ช็อกโกแลตโกโก้  สินค้าเสริมของกิน เวย์โปรตีน กลิ่นช็อกโกแลต โกโก้ อยู่ในสต็อก แต่ปริมาณร้านรวงบางทีอาจลดลงอย่างไม่คาดคิดเหตุเพราะร้านนี้ขายเว็บไซต์อื่นๆ. แม้ว่านี่จะไม่ใช่สถานที่ขายอย่างเป็นทางการของ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวย์โปรตีน กลิ่นช็อกโกแลต โกโก้ ของแบรนด์ $ที่ Shopee แต่คุณสามารถทดลองตรวจดูแล้วก็เรียนรู้เกี่ยวกับการซื้อความเห็นและรายการโปรดสำหรับ สินค้าเสริมของกิน เวย์โปรตีน กลิ่นช็อกโกแลต โกโก้ เนื่องจากว่าราคา ฿2,268

ดีมากยิ่งกว่าซื้อจากร้านอย่างเป็นทางการลด 90%. ด้วยยอดขายสินค้า $history_sold ทำให้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวย์โปรตีน กลิ่นช็อกโกแลต โกโก้ ได้ 0 Likes. โชคร้ายสำหรับคนที่มิได้อาศัยอยู่ใน จังหวัดศรีสะเกษ เนื่องจากว่าพวกเขาควรต้องจ่ายเพิ่มในการจัดส่งหากร้านค้าเคลื่อนที่ไม่มีหลักการค่าจัดส่งฟรี. ภายหลังจากเปลี่ยนแปลงราคา สินค้าเสริมอาหาร เวย์โปรตีน กลิ่นช็อกโกแลต โกโก้ เป็น ฿2,268 ผลิตภัณฑ์ที่ขายได้แล้วก็ขายได้สำเร็จโดยไม่มีการวิเคราะห์ที่ไม่ดี.  เวย์ โปรตีน กลิ่น ชาเขียว  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวย์โปรตีน กลิ่นช็อกโกแลต โกโก้ ถูกขายเสร็จตั้งแต่การขายต่อสาธารณะรวมทั้งความเคลื่อนไหวราคา
เวย์โปรตีนคอนเซนเทรตกลิ่นช็อคโกแลต เป็นรสที่มีสาระและก็เหมาะมากสำหรับผู้ที่ถูกใจช็อคโกแลต โกโก้มีประโยชน์มากต่อสุขภาพร่างกาย เนื่องจากว่ามีอีกทั้งสารต้านอนุมูลอิสระตัวอย่างเช่น flavonoids และก็ยังช่วยปรับให้อารมณ์ดีได้อีกด้วย กรดอะมิโน BCAAs ช่วยสำหรับเพื่อการเร่งการบูรณะกล้ามเนื้อที่เสียหายภายหลังจากบริหารร่างกาย ลดอาการอ่อนแรง

เวย์ โปรตีน กลิ่น ช็อกโกแลตโกโก้

รวมทั้งช่วยสำหรับเพื่อการแปลงไขมันไปเป็นพลังงานหนึ่งหน่วยโภชนาการ (32 กรัม) อุดมไปด้วยโปรตีน 20 กรัมแล้วก็คาร์โบไฮเดรต 8 กรัม รสชาติอร่อย ทานง่าย ด้วยส่วนประกอบคุณภาพที่ได้รับการยืนยันจากองค์การของกินและยา (อย.) เป็นโปรตีนที่ร่างกายสามารถซึมซับแล้วก็ย่อยได้ง่าย ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามรวม

ทั้งช่วยซ่อมบำรุงแล้วก็บำรุงกล้ามหลังออกกำลังกาย ช่วยเร่งการผลิตกล้ามใหม่ ทำให้กล้ามโตเร็วขึ้น ช่วยเสริมสารอาหารประเภทโปรตีนให้กับร่างกาย การกินอาหารเสริมประเภท Post workout ช่วยให้ร่างกายปรับจากภาวการณ์ Catabolic หลังออกกำลังกายที่จะรู้สึกปวดเมื่อยกล้ามเนื้อให้เป็นภาวะ Anabolic ที่เป็นภาวการณ์ที่ร่างกายจะสร้างรวมทั้งซ่อมกล้ามที่เสียหายไป Proflex Whey Protein Concentrate รสช็อคโกแลตเหมาะสมเป็น

อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ปรารถนาโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตในจำนวนที่เหมาะสมต่อความปรารถนาของร่างกายกระบวนการรับประทาน
Proflex Whey Protein 2 ช้อนตัก (32g) ด้วยน้ำเย็นหรือนม 250 มิลลิลิตรสามารถให้ความหวานตามปรารถนา น้ำผึ้งหรือผลไม้ * ไม่เสนอแนะให้ผสมด้วยน้ำร้อนเพราะว่าจะก่อให้ผงแป้งเป็นผง ในช่วงเวลาที่ เวย์ โปรตีน กลิ่น ช็อกโกแลตโกโก้ เวย์ โปรตีน กลิ่น ชาเขียว เวย์ โปรตีน กลิ่น ชาไทย เสนอแนะให้กินในวันออกกำลังกาย: ใช้เวลา 2 ครั้งต่อวัน 30

นาทีก่อนที่จะรับประทานอาหารยามเช้าและ 30 นาทีข้างหลังการออกกำลังกายในวันที่ไม่ออกกำลังกาย: 2 ครั้งต่อวัน 30 นาทีก่อนรับประทานอาหารเช้าตรู่แล้วก็ 30 นาทีก่อนกินอาหารเย็นอาหารเสริม ProFlex Whey Protein Chocolateอาหารเสริม โปรเฟล็กซ์ เวย์ โปรตีน กลิ่นช็อคโกแลตอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่สกัดจากนมวัวที่เกิดจากแนวทางการผลิตเนยแข็งโดยแยก เอาเฉพาะน้ำออกมาจากแหล่งโปรตีนเดิม ก็เลยทำให้สารอาหารอื่นๆที่มีความจำเป็นต่อสถาพทางร่างกายยังคงมีอยู่ ได้แก่ แคลเซียม วิตามิน ธาตุ เส้นใยอาหารและก็อุดมไปด้วยกรดอะมิโ

นที่มีคุณภาพครบถ้วนทั้ง 20 ประเภท รวมทั้งกรดอะมิโน BCAAs ( Branched Chain Amino Acid )ข้อเสนอแนะ สำหรับเพื่อการบริโภคอาหารเสริมเวย์โปรตีนผสมโปรเฟลชเวย์โปรตีน 2 ช้อนพูน (32 กรัม) กับน้ำ นม หรือน้ำผลไม้ 12 ออนซ์ (3/4 แก้ว) แล้วคนจนเข้ากันหรือใช้เครื่องปั่น โดยบางทีอาจเติมน้ำผลไม้ น้ำผึ้ง หรือโยเกิรต์ เพื่อเพิ่มรสชาติ สามารถดื่มเป็นเครื่องดื่มเพื่อดื่มในการดูแลรักษาสุขภาพ เพิ่มความสดชื่น และแทนของว่างได้
สินค้าเสริมอาหาร เวย์โปรตีน Proflex รสช็อกโกแลต สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ รวมทั้งกระชับรูปร่าง เสริมสร้างแล้วก็ซ่อมกล้ามเนื้อส่วนที่สึกหรอจากการบริหารร่างกาย ช่วยให้รูปร่างกระชับ กล้ามมองคมชัด รวมทั้งรูปร่างสมส่วนมากยิ่งขึ้น ควบคุมขั้นตอนการหิวของร่างกาย และก็ลดความต้องการอาหารได้ สูตร Isolate ดูดซึมโปรตีนได้สูงสุด 90%++ ผู้ที่มีอาการแพ้นมสามารถรับประทานได้ เนื่องจากว่าสูตร Isolate มีแลคโตส และก็คาร์โบไฮเดรต ต่ำมากมายคุณสมบัติ
เวย์โปรตีนไอโซเลตกลิ่นช็อคโกแลต

เวย์โปรตีนไอโซเลตกลิ่นช็อคโกแลต เป็นรสที่มีสาระและเหมาะมากสำหรับผู้ที่ชอบพอช็อคโกแลตโกโก้

มีสาระมากต่อสภาพร่างกาย เพราะมีทั้งยังสารต้านทานอนุมูลอิสระดังเช่น flavonoids รวมทั้งยังช่วยปรับอารมณ์ดีได้อีกด้วยมีกรดอะมิโน BCAAs สูง ช่วยสำหรับการรีบการบูรณะกล้ามเนื้อที่เสียหายภายหลังบริหารร่างกาย ลดอาการอ่อนเพลีย แล้วก็ช่วยสำหรับในการแปลงไขมันไปเป็นพลังงานหนึ่งหน่วยโภชนาการ (32 กรัม) อุดมไปด้วยโปรตีน 26 กรัมรสอร่อย ทานง่าย ด้วยส่วนผสมประสิทธิภาพที่ได้รับการรับรองจากองค์การของกินและยา (สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา)เป็นโปรตีนที่ร่างกายสามารถซึมซับและย่อยได้

ง่ายช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อรวมทั้งช่วยซ่อมบำรุงและบำรุงกล้ามหลังบริหารร่างกายช่วยเร่งการสร้างกล้ามใหม่ ทำให้กล้ามเนื้อโตเร็วขึ้นช่วยเสริมสารอาหารชนิดโปรตีนให้กับร่างกายการทานอาหารเสริมจำพวก Post workout ช่วยให้ร่างกายปรับจากสภาวะ Catabolic ข้างหลังออกกำลังกายที่จะรู้สึกปวดเมื่อยกล้ามให้เป็นสภาวะ
Anabolic ที่เป็นภาวะที่ร่างกายจะสร้างแล้วก็ซ่อมบำรุงกล้ามเนื้อที่เสียหายไปคนที่แพ้นมสามารถทาน Proflex Whey Protein Isolate รสช็อคโกแลตได้ทานโปรตีนในปริมาณมากแค่ไหนถึงจะดีหลังเล่นเวท ?โปรตีนเป็นเรื่องสำคัญ เวย์ โปรตีน กลิ่น ช็อกโกแลตโกโก้ เวย์ โปรตีน กลิ่น ชาเขียว เวย์ โปรตีน กลิ่น ชาไทย สำหรับเพื่อการรักษาแล้วก็สร้างกล้ามเนื้อ

แต่คุณไม่จำเป็นที่จะต้องสวาปามไข่ดิบเป็นลังๆเหมือนร๊อคกี้ในกรณี 1.ไม่โดปยา 2.ไม่ใช้สินค้าพวก Animal test , Animal Stak ให้ได้รับคุณประโยชน์สูงสุด บริโภคโปรตีนเพียงแค่ 20 กรัมข้างหลังออกกำลังกายก็พอเพียงแล้ว จากผลการค้นคว้าของนักวิจัยคนประเทศอังกฤษได้กล่าวไว้ ในการทดลอง ผู้เข้าร่วมการทดลอง ผู้ชายปริมาณ 48 คน โดยจัดรูปทรงการให้โปรตีนตามแต่ละคนเริ่มจาก 0, 10, 20, หรือ 40 กรัมทันทีข้างหลังบริหารร่างกายจนกระทั่งล้า ผลที่ตามมาการได้รับโปรตีนที่ 20 กรัม ถึง 40 กรัม

จะช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ช่วยส่งเสริมรวมทั้งซ่อมแซมกล้ามเนื้อให้เติบโต ข้างหลังการบริหารร่างกาย ได้ดีมากยิ่งกว่าผู้เข้าร่วมคนอื่นๆที่ได้รับปริมาณโปรตีนที่น้อยกว่า แม้กระนั้น การได้รับโปรตีนในจำนวน 40 กรัมมิได้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพอะไรก็ตามได้มากขึ้น แล้วเราจะหาไอ้แหล่งโปรตีน 20

กรัมนี้จากไหนหล่ะ? ถ้าเกิดให้สบายแล้วก็ง่ายเลยก็ต้องเป็นเวย์โปรตีน เพราะเหตุว่ามัน เป็นโปรตีนที่ย่อยเร็วที่เจอได้ในนม ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านอาหารเสริมที่เมนเฮลท์ ได้ให้เหตุผลว่า เวย์โปรตีนเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วย leucine แล้วก็ กรดอะมิโนประเภทต่างๆที่ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีน เมื่อเทียบเคียงสัดส่วนกับการทานได้รับโปรตีนจากสัตว์อื่นๆพบว่า ในเวย์โปรตีน มี leucine อยู่ร้อยละ 10 มากยิ่งกว่าโปรตีนจากสัตว์ในรูปร่างจำนวนร้อยละ 5 แม้กระนั้นแม้กระนั้นการกินอาหารในมื้อหลักก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่ควรจะรับประทานพร้อมกันกับการทานอาหารเสริม การทานเวย์จะช่วยในทางการได้รับโปรตีนวิธีที่ง่ายรวมทั้งราคา

ไม่แพงแล้วก็เพื่อแน่ใจว่าคุณจะได้รับโปรตีนพอเพียงในแต่ละวัน ช่องทางอื่นๆนอกจากการทานเวย์ บางทีอาจจะเป็นการเลือกทานโยเกิร์ต low fat ขนาด 1 ถ้วยครึ่ง หรือการรับประทานนมพร่องมันเนยในจำนวน 2 ถ้วยครึ่ง ซึ่งบางทีอาจจะเพิ่มผลไม้ปั่น บางครั้งอาจจะเป็นการทานอกไก่ปิ้งหรือ ปลาแซลมอนเพื่อได้โปรตีนปริมาณ 20 กรัม บางทีก็อาจจะจะต้องใช้มิเตอร์เข้ามาช่วยในการกะจำนวน แล้วจำเป็นที่จะต้องทานอกไก่ทันทีภายหลังเล่นเซทในที่สุดแล้วหรือไม่? มันไม่จำเป็น เพราะ

กล้ามเนื้อยังคงสนองตอบต่อโปรตีนน้อยข้างใน 24 ชั่วโมงข้างหลังการบริหารร่างกาย…..แม้กระนั้นก็ไม่ต้องถึงขนาดกำหนดเวลาการกินตามเวลาเป๊ะๆขนาดนั้น อารากอนได้ให้คำแนะนำว่า โดยเฉลี่ยแล้วการทานโปรตีนหลังการบริหารร่างกายมันจะไม่เป็นประโยชน์เลย ถ้าหากคุณไม่ได้รับคุณค่าทางโภชนาการอื่นๆพอเพียงทั้งวัน เหตุที่สามารถจะช่วยสร้างกล้ามเนื้อ และ ลดน้ำหนัก คือการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แล้วก็ได้รับโปรต

ชนิดของการใช้พลังงานโดยการบริหารร่างกายมี 2 แบบ คือ

1. แอโรบิค เอ็กเซอร์ไซส์ (Aerobic Exercise)เป็นการออกกำลังกายแบบมีความเข้มข้นต่ำ มีความต่อเนื่องเป็นระยะว่านานกว่า 3นาทีขึ้นไป ซึ่งกล้ามเนื้อควรต้องใช้พลังงานจากกรรมวิธีการสร้างพลังงานงานโดยการอาศัยออกซิเจน ระบบการหายใจจะสูดคัดออกสิเจนเข้าไปและขับคาร์บอนไดออกไซด์ออกมา โดยออกสิเจนจะถูกลำเลียง

ไปยังกล้ามที่ทำงาน การออกกำลังกายแบบแอโรบิคจึง หมายถึง วิ่งเหยาะ พายเรือ สกีน้ำ เต้นรำ กระโดดเชือก ว่าย ขึ้นลงบันได ฯลฯ กายสลาย (Oxidizing) ไขมันมาเป็นพลังงานจำเป็นต้องใช้ออกสิเจนเป็นหลัก การฝึกแอโรบิคทำให้ผู้ฝึกต้องหายหัวใจอย่างหนักเพื่อนำออกซิเจนมาใช้เป็นปริมาณมาก ก็เลยเท่ากับเป็นการส่งเสริม การลดไขมัน คำว่าแอโรบิคมาจากภาษากรีก มีความหมายว่า โดยออกซิเจน
2. อะแนโรบิค เอ็กซอร์ไซส์ (Anaerobic Execise)เป็นการบริหารร่างกายที่มีความเข้มข้นสูง อย่างเช่น การฝึกด้วยวัสดุอุปกรณ์น้ำหนัก การชกมวย รวมทั้งการวิ่งเร็ว เป็นต้น ซึ่งเป็นการเผาผลาญพลังงานที่ได้จากน้ำตาลเสียส่วนมากเนื่องจากว่าการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงนี้ควรต้องใช้พลังงานจากแหล่งพลังงานที่มีการเผาผลาญอย่างทัน

การ พลังงานดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วร่างกายสะสมอยู่ในมัดกล้ามเนื้อและก็ตับ มีชื่อเรียกขานว่า ไกลโคเจน (glycogen) ด้วยเหตุนั้นน้ำตาลที่ร่างกายสะสมไว้เป็นพลังงานรีบด่วนที่ร่างกายสามารถแปลงมาเป็นพลังงานได้ทันทีเป็นตารางฝึกหัดที่มีกลไกการกระตุ้นของกล้ามเนื้ออย่างต่อเนื่องเป็นรูปแบบการฝึกหัดที่รองรับโดยผลวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์ ที่เกี่ยวโยงในระดับเซลล์โดยตรงเลย และก็ยังเป็นการฝึกฝนที่ได้รับความนิยมมากมายในหมู่ Natural Bodybuilder และก็ fitness อีกด้วย เหมาะสมมากๆสำหรับคนที่พอใจในเรื่องของ “ขนาด” เป็นหลัก
HST Principles!! มาดูกฎของมันกันก่อน
Mechanical Loadน้ำหนักที่ใช้ในเชิงกล …

.ผมไปอ่านบทความไหน มันก็ก๊อปกันมาเช่นเดียวกันๆหมด เอาเป็นว่า ลักษณะของตารางนี้จะยึดที่น้ำหนักเป็นสำคัญ สำหรับการกระตุ้นเซลล์กล้ามเนื้อให้มีการขยายตัว (Hypertrophy) \\
Acute vs Chronic ตู้มทีเดียวหรือถี่ๆเป็นที่รู้กันว่ารากล้ามเนื้อใช้เวลาปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมเพื่อเพิ่มขนาด เป็นเวลาคร่าวๆราวๆ 36 ชั่วโมง และใช้เวลากว่าครึ่งสัปดาห์สำหรับเพื่อการฟื้นตัว แม้กระนั้นผลการศึกษาเรียนรู้ใหม่ๆรองรับว่า การพักฟื้นโดยใช้ช่วงเวลา 48 ดู เพียงพอแล้วสำหรับการฟื้นฟู และสามารถกลับมาฝึกใหม่ได้
Progressive loadน้ำหนักที่โหลด เป็นแบบอัตราล้ำหน้า….ในเมื่องานวิจัยบอกเราว่าเส้นใยกล้ามเนื้อมีการปรับพฤติกรรมซ่อมบำรุงโดยใช้เวลาเพียงแต่ 48 ดู เท่านั้น ทำให้ระบบประสาทที่เชื่อมกับกล้าม เวย์ โปรตี

น กลิ่น ช็อกโกแลตโกโก้ เวย์ โปรตีน กลิ่น ชาเขียว เวย์ โปรตีน กลิ่น ชาไทย ดียิ่งขึ้นด้วย หมายความว่าคุณแข็งแรงขึ้นแล้ว แม้กระนั้นการจะเพิ่มขนาดนั้น อาศัย logic ที่ว่า จำต้องเพิ่มน้ำหนักเพิ่มขึ้นเพื่อกระตุ้นกล้ามให้เติบโต เพื่อรองรับกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นนั่นเอง
Strategic Deconditioningแผนการกันการบาดเจ็บ….แน่นอนว่าเป็นไปไม่ได้ที่คุณจะเพิ่มน้ำหนักไปเรื่อยๆยิ่งจำเป็นต้องฝึกฝนถี่ๆแบบ HST ด้วยแล้ว การค่อยๆให้กล้ามเนื้อปรับพฤติกรรมไปครั้งละนิด

โดยการใช้น้ำหนักที่ยังไม่ใช่น้ำหนักสูงสุดที่ชูได้ แล้วก็เบาๆเพิ่มจนกระทั่งเป็นน้ำหนักสูงสุดที่พวกเราสามารถชูได้ (สับสนไหมขอรับ เดี๋ยวมองเห็นหน้าตารางก็หายงงเองเนอะ 55)
1. จำไว้ว่า HST ใช้ประโยชน์จากรดแลคติกสำหรับในการซ่อม คุณเคยวิ่งจนกระทั่งปวดระบมน่องไปหมดไหมขอรับ สิ่งที่ทำให้คุณเจ็บนั่นแหละที่เรียกว่ากรดแลคติก มันจะช่วยกระตุ้นสำหรับเพื่อการซ่อมกล้ามได้ดีทีเดียวล่ะ
2. Compound(ท่าบริหารที่ใช้กล้ามหลายๆส่วน) เป็นหลัก เนื่องจากว่าเป็นตารางที่ฝึกฝนถี่พอเหมาะพอควร การเลือกท่าก็เลยออกจะจำกัด เพื่อได้ประโยชน์สูงสุดเลยจำเป็นต้องเลือกท่า compound ไว้ก่อน
3. เปลี่ยน reps อย่างต่อเนื่อง เพื่อสอดคล้องกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น แม้กระนั้นช่วงช่วงเวลาการเปลี่ยน reps โดยปกติชอบนิยมกันที่ 2 อาทิตย์
4. ฝึกแบบน้อยเซต ท่าฝึกหัดหนึ่งเล่นแค่ 2 เซตเองครับผม แม้

 

กระนั้นในอาทิตย์หนึ่งจะฝึกหัดถี่หน่อย เนื่องด้วยว่าเพียงแต่ 2 เซตก็พอเพียงสำหรับการกระตุ้นใยกล้ามแล้ว

และลดฮอร์โมนเครียด Cortisol แล้วก็หลบหลีกการ Overtrain หรือฝึกเหลือเกินอีกด้วย (ถ้าเกิดนับจำนวน set ทั้งยังสัปดาห์ ก็เท่าๆกับฝึกฝนแบบธรรมดาครั้งเดียวนั่นแหละ)
5. การดัดแปลงท่าฝึกหัดที่แตกต่างกัน เพื่อคุ้มครองปกป้องการบาดเจ็บ และเพื่อให้เหมาะสมกับแบบอย่างการฝึก
น้ำหนักสูงสุดที่คุณสามารถทำเป็น 10ครั้งหมดแรงพอดิบพอดี ย้ำ!! 10ครั้งไม่มีแรงพอดิบพอดี….1 cycle ของ HST จะอยู่ที่ 2 อาทิตย์ตามภาพ แล้วก็น้ำหนักที่คุณสามารถยกได้ 10 ครั้งสูงสุด จะถูกประยุกต์ใช้ในวันสุดท้ายของรอบ มีความหมายว่าต้องหาน้ำหนัก 10 ครั้งไม่มีแรงก่อน เป็นขั้นแรก จากนั้นค่อยๆมาใคร่ครวญว่า จะไล่น้ำหนักที่ฝึกอย่างไร โดยให้เริ่มจากน้อยไปพบมากมาย กล่าวอีกนัยหนึ่ง แต่ละวัน มันต้องหนักขึ้น “แต่ว่าทั้งสัปดาห์คุณจำต้องยกแค่ 10 ครั้งแค่นั้น แม้แรกๆมันจะเบาก็ตาม”

….เริ่มจากน้ำหนักเบาในวันจันทร์ของสัปดาห์ที่ 1 แล้ว เบาๆเพิ่มขึ้นตลอดไปจนกระทั่งน้ำหนักสูงสุดที่จะฝึกหัดในวันศุกร์ สัปดาห์ที่ 2 ….หรือจะให้เข้าใจง่ายกว่านั้นอีก น้ำหนักที่ใช้ “จันทร์ 1 พุธ 1 ศุกร์ 1 จันทร์ 2 พุธ2 วันศุกร์ 2 (10 ครั้งไม่มีแรงพอดี)” เมื่อระบุน้ำหนักรวมทั้งท่าฝึกได้ครบแล้ว ก็เริ่มรันตามภาพเลยนะครับ เวย์ โปรตีน กลิ่น ช็อกโกแลตโกโก้ เวย์ โปรตีน กลิ่น ชาเขียว เวย์ โปรตีน กลิ่น ชาไทย ฝึกอาทิตย์ละ 3 วัน(กล้ามเนื้อได้พัก 48 ดู พอดี) มัดกล้ามเนื้อหนึ่งฝึกฝนเพียงแค่ 1-2

เซตเท่านั้น(วอร์มดีๆก่อนฝึกหัดด้วยครับผม) และวันพักก็จำต้องพักไปเลย ห้ามไปยุ่งอะไรกับมันอีก ปล่อยให้ฟื้นเหลือทน ….คำถาม : พอจบ 2 อาทิตย์แล้วทำไงต่อ? คำตอบ : เพิ่มน้ำหนักเพิ่มขึ้น และลดจำนวนครั้งลงครับผมคุณจะต้องเปลี่ยนแปลง reps ทุกๆ2สัปดาห์ ผมชี้แนะแบบงี้
Week 1-2 : 15 ครั้ง
Week 3-4 : 12 ครั้ง
Week 5-6 : 10 ครั้ง
Week 7-8 : 8 ครั้ง
Week 9-10 : 6 ครั้ง….พัก 1 อาทิตย์ แล้วเริ่มวนใหม่

กลับหน้าหลัก