2023 movies หนังออนไลน์ อัพเดทใหม่ล่าสุด

2023 movies

2023 movies อัพเดตหนังใหม่ HD

2023 movies ระหว่างที่ค้างแรกเตอร์คู่รอง โต๋-อั้ม ที่ทำขึ้นมาเพียงแค่เป็นคู่พ้องจองของคู่ครองต้นฉบับ ก็แปลงเป็นเคมีคู่ครองแบบจืดชืดๆแห้งๆไม่มีมิติใดอย่างสิ้นเชิง หน้าที่ต่างๆมองง่ายดังละครเช้าตรู่วันเสาร์ เดินเรื่องตามไดอะล็อกแบบราบเรียบแล้วก็เต็มไปด้วยสูตรสำเร็จ พลอยทำให้การแสดงของ แน็ค ชาลี กับ พิม พิมประภา ก็มองจืดจางตามไปด้วย นอกเหนือจากนั้น วัยยุ่งเหยิงฮ่า!

ยังแอบมีกลิ่นคล้ายกับสไตล์หนังลักษณะเดียวกันกับที่ผู้กำกับ “พชร์ อานนท์” ยอมจับมาใส่ โน่นเป็นการนำเอาเหตุการณ์ข่าวสารที่เคยเกิดขึ้นในสังคมมาดัดใส่เอาไว้เป็นหัวข้อเนียนๆถึงแม้ว่าบางจุดก็ค่อนข้างจะมองสะเปะสะปะและก็มั่วนิ่มไปสักนิดสักหน่อย อยู่ๆผู้แสดงจะร้องมิวสิคัลกลางศาล หรือ กำเนิดกรณีศึกฉกชิงสลากกินแบ่งรางวัลที่ 1 กัน ทั้งหมดทุกอย่างโดนจับใส่เข้ามาแบบเจื่อนๆ

แต่ว่าท่ามกลางข้อความสำคัญยิบย่อยที่หนังใส่เข้ามานั้น ก็มีส่วนดีอยู่บ้างเช่นเดียวกัน upcoming movie 2023 เพราะว่าข้อดีเปลี่ยนเป็นว่า หนังสามารถให้นักแสดงอย่าง ตั้ม ที่เป็นทนายผู้ชำนาญมากมายประสบการณ์ ถ่ายทอดและก็ให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับประมวลกฎหมายได้อย่างมีข้อพิสูจน์และก็แทรกสอดวิชาความรู้ให้กับผู้ชมได้มีคุณประโยชน์อย่างแนบเนียนดี

เป็นเรื่องราวทายใจได้แทบจะหมดแต่ว่าก็พอเพียงกับการดำเนินเรื่องให้ใส่ฉากแอ็กชันขนาดใหญ่หลายฉากลงไป ในเวลาเดียวกันก็หยอดมุกในเนื้อหาลงไปให้ยิ้มได้เรื่อยแต่ว่าก็จะต้องเห็นด้วยว่าถึงจุดหนึ่งผู้กำกับก็เริ่มคุมประสิทธิภาพของหนังให้เด็ดขาดเท่าฉากเปิดตัวมิได้ หลายฉากฝั่งตัวร้ายโผล่มาไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยแบบจู่ๆก็โผล่มาจากข้างหลังเก้าอี้ริมหาดที่ธรรมดาคนก็อาจจะไม่หลบซ่อนอยู่ หรือตัวร้ายมาตายแบบทึ่มๆหรือยืนมองรถยนต์ผู้แสดงนำชายวิ่งเข้ามาถึงที่บ้านถึงค่อยยิงในขณะที่มองเห็นมาแต่ไกลเป็นร้อยเมตร ฯลฯ

2023 movies
ตัวอย่างหนัง

เปิด Netflix รีวิว A Hundred Flowers

ให้รักพาแม่กลับมา บอกเล่าเรื่องราวความข้องเกี่ยวระหว่างลูกชายรวมทั้งแม่ที่แก่ขึ้น แม่เป็นโรคสูญเสียความจำแล้วก็เบาๆสูญเสียความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการจำไป ส่วนลูกชายก็กำลังเบาๆจำอะไรหลายชนิดระหว่างตัวเขาและก็แม่ได้มากขึ้นจำเป็นต้องบอกเลยว่าจังหวะหนังนิ่งมากมาย นิ่งแบบนิ่งสุดๆมันเกือบจะไม่มีเสียงเพลงประกอบเลยอีกทั้งเรื่อง เป็นมีเพียงแค่บางฉากแบบน้อยมากจริงๆโดยมากจะเป็นเสียงเฉยๆให้พวกเราซับการแสดงของผู้แสดงเพียงแค่นั้น

ทั้งยังการเดินเรื่องมันยังยืดยาด เอื่อยเฉื่อย ค่อยๆเป็น ค่อยๆไป มันจะเป็นอย่างนี้ทั้งยังเรื่องเลย กระทั่งทำให้เชื้อเชิญง่วงนอนเกือบจะหลับแน่ะ หนังยังมีข้อความสำคัญเรื่องความลับบางสิ่งบางอย่างของแม่ที่ลูกพึ่งเคยจะทราบ แต่ว่าเอาเข้าจริงๆมันก็มิได้ขยี้ให้พวกเรามีอารมณ์ร่วมกับจุดนี้เยอะแค่ไหน รวมทั้งบางประเด็นที่ยังไม่รู้เรื่องว่าใส่เข้ามาเพราะเหตุใดก็มีอยู่แบบเดียวกัน

นอกเหนือจากนี้ที่เคยละลานตากับการออกแบบการต่อสู้รวมทั้งมุมกล้องถ่ายรูปก็เริ่มจืดชืดลง เฉยเมยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ราวกับคนทำก็หมดไอเดียแล้วเช่นเดียวกันเอาเพียงแค่เหตุการณ์ดันนักแสดงไปให้ถึงฉากใหญ่ท้ายที่สุดให้ได้ แล้วก็ว่ากันตามจริงฉากท้ายที่สุดก็มิได้ดึงอารมณ์ร่วมผู้ชมให้พุ่งสูงมากขึ้นได้อย่างที่ต้องเป็น มีที่ดีบ้างยกตัวอย่างเช่นฉากพลแม่นปืนสู้กับบาซูก้าที่ครบรสทั้งยังเซอร์ไพรส์ ขบขัน สาแก่ใจ

การตั้งปัญหาแบบ What If (สมมุติว่า) ถ้าหากนักแสดงเลือกฟุตบาทชีวิตแบบงั้น เรื่องราวของนักแสดงจะเป็นยังไง ถือว่าบางครั้งอาจจะมิได้ใหม่มากสำหรับช่วงปัจจุบัน แม้กระนั้น Look Both Ways เลือกที่จะเล่าชีวิตของนักแสดงที่อยู่ในตอนหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต เมื่อที่นาตาลีกำลังจะเปลี่ยนเป็นนิสิตที่เข้าชั้นเรียนต่อในมหาวิทยาลัย

โดยทางชีวิตแรกคุณศึกษาค้นพบว่าตนเองกำลังมีท้องและก็ตกลงใจที่จะให้ลูกของคุณเติบโตขึ้นมาในบ้านกำเนิด ส่วนอีกเส้นชีวิตหนึ่งที่นาตาลีไปศึกษาต่อในลอสแองเจลิสแล้วก็ประพฤติตามความฝันของตนในการพัฒนาความรู้ความเข้าใจของตนเอง แล้วก็ก้าวไปอยู่ในจุดที่คุณต้องการจะเป็นโน่นเป็นแอนิเมเตอร์สำหรับการผลผลิตงานแอนิเมชั่นดีๆออกมา

จะมองเห็นได้ว่าในเส้นเรื่องแรกนาตาลีมีท้องกับเทียมบ (ดินแดนนี ราไม่เรซ) ถึงแม้ทีแรกๆครอบครัวของท้องนาตาลีจะกังวลว่า ชีวิตครอบครัวของพวกเขาจะไปรอดหลังเต่าไหม คุณศึกษาและทำการค้นพบว่าการเป็นแม่คนนั้นไม่ได้ง่าย แถมเป็นภาระหน้าที่อันหนัก ในเวลาที่เส้นเรื่องนาตาลีป่ายปีนฝันและก็เข้าไปดำเนินการในหน่วยงานที่ตนเองใฝ่ฝัน คุณก็พบว่านายจ้าง ซึ่งเคยเป็นไอดอลของคุณก็มิได้สวยเหมือนอย่างที่คิดเอาไว้เลย

ก็แอบโชคร้าย ที่หนังภาคนี้มิได้พูดถึงรวมทั้งเชื่อมโยงไปถึงภาคที่แล้วเลยสักหน่อย นักแสดงอื่นๆที่ยังต้องการมองเห็น ไม่ว่าจะเป็น ใบกล้วย กับ หนามเตย บุตรสาวกับลูกชายของพวกเขา กลับไม่มีการกล่าวถึงในภาคนี้อย่างโชคร้าย ในขณะที่ภาคก่อนเคยพากเพียรก่อข้อความสำคัญเอาไว้ได้ออกจะน่าดึงดูดและก็ยังสามารถเอามาปรับใช้เล่าต่อในขณะนี้ได้อยู่

ตกลงว่าโดยสรุปแล้ว วัยวุ่นฮ่า! ก็น่าจะเป็นหนังที่พอเพียงทำให้คนสมัยก่อนๆที่ทันเวอร์ชั่นต้นฉบับได้คิดถึงวันวานได้อยู่ ก็แค่ในทางการนำเสนอของหนังยังคงออกจะขาดตกบกพร่องอยู่หลายจุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งความไม่มีเหตุผลรวมทั้งข้อความสำคัญที่ยังอ่อนด้อยไปในหลายๆกิมไม่ก เปลี่ยนเป็นว่าตลอด 2 ชั่วโมงของหนังยังไม่ค่อยมีอะไรที่น่าจำ แต่ว่าอย่างต่ำๆตำนานของ ตั้ม-โอ๋ ก็ยังคงสะดุดตาที่สุดของหนังชุดนี้อยู่ถัดไป

มอง ‘The Big 4’ รวมทั้งรู้เรื่องได้ถ้าเกิดชาวไทยจะถูกใจ เพราะเหตุว่ามันเป็นหนังแบบที่บ้านพวกเราเคยนิยมทำออกมาก้าวหน้าตอนหนึ่ง แม้กระนั้นก็หยุดวิวัฒนาการไปซุกซนๆข้างหลังสมัยของหนัง ปรัชญา ปิ่นปักผมแก้ว และก็ พันที่นา ฤทธิไกร จบลงแล้วขาดผู้สืบสกุลรวมทั้งผู้ลงทุนที่มีบารมีเพียงพอ แถมฉากรวมทั้งวิถีชีวิตคนอินโดหลายสิ่งหลายอย่างก็ไม่ได้แตกต่างจากบ้านพวกเราเลย

เหมือนขนาดที่ว่าเอาดาราหนังไทยไปแทนดาราหนังอินโดได้แบบก็อปปี้แล้ววางเลย ยกตัวอย่างเช่น แบงค์ ปวริศร์ มงคลประเสริฐ เป็น โตปัน น้าค่อม หรือ ยัด ชัยโสโร เป็น เจงโก้เก๋ ติเตียนชา กันติเตียนชา ชุมมะ เป็น อัลฟ่า เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิจิตวนิชย์ เป็น เปลอร์ แล้วก็ ไม่กซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา เป็นมือสังหารตัวร้ายแล้วก็ภาพชั่วร้ายๆแต่ว่าโดยรวมนี่ก็เป็นหนังที่ระดมฉากบู๊มาได้หนำใจมากเรื่องหนึ่ง เพียงแค่ยังคุมมาตรฐานการดึงอารมณ์ได้แตกต่างกันนักตลอดเรื่อง

รีวิวหนัง “Glass Onion: A Knives Out Mystery” ปั่นจัด-ตึงสุด ความสนุกสนานชั้นยอด!

จากการบรรลุผลบนภาพยนตร์ย้ายมาสู่ความปังสุขสันต์บนสตรีมมิ่ง กับหนังที่ขึ้นชื่อว่ามีผู้ชมรอคอยรอเยอะมากๆในรอบปีนี้ ด้วยเหตุว่านี่เป็นหนังภาคต่อของหนังไขปัญหาคดีการสังหารแสนบันเทิงใจ “Glass Onion: A Knives Out Mystery การสังหารรื่นเริง คนใดกันแน่ฆ่าเพื่อนพ้อง” ที่เป็นการกลับมาอีกทีของบิดาสายสืบมือแม่น ที่เต็มไปด้วยเล้ห์เหลี่ยมและก็ความเฉียบคมสำหรับในการคลี่คลายวิกฤตปัญหาที่อยู่ข้างหน้า ออกมาเป็นความรื่นเริงชั้นเลิศ!

สายสืบเบนัวต์ บทดลองค์ กลับมาไขปัญหาสำหรับเพื่อการเสี่ยงภัยครั้งใหม่ ที่เดินทางไปยังคฤหาสน์ส่วนตัวสุดหรูบนเกาะแห่งหนึ่งในกรีซ แม้กระนั้นเรื่องที่ว่าเขาไปตรงนั้นเพราะเหตุใดรวมทั้งยังไงนั้นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มของปัญหาที่ตามมาอีกเยอะแยะ ไม่ช้าเบนัวต์ก็ได้เจอกับกรุ๊ปเพื่อนฝูงต่างขั้วที่เดินทางมาตามคำชักชวนของมหาเศรษฐีอย่าง ไมล์ส บรอน ในงานจับกลุ่มรายปี

โดยรายนามแขกในงานนี้ เป็นต้นว่า แอนดี้ แบรนด์ อดีตกาลหุ้นส่วนทางธุรกิจของไมล์ส แคลร์ เดเบลล่า ผู้ว่าการเมืองคอนเนตทิคัตคนเดี๋ยวนี้ ไลโอเนล เหม็นตุสแซงต์ นักวิทยาศาสตร์หัวล้ำยุค เบอร์ดี้ เจย์ แฟชั่นดีไซน์เนอร์แล้วก็อดีตกาลดารานางแบบ กับเป๊กผู้ช่วยสุดถ้วนถี่ของคุณ รวมทั้ง ดุค วัวดี้ อินฟลูเอนเซอร์ชายหนุ่มที่ควงวิสกี้ แฟนสาวของเขามาด้วย

รวมทั้งเหมือนกับยอดเยี่ยมรายละเอียดแนวการสังหารลึกลับทั้งหลายแหล่ ผู้แสดงแต่ละตัวต่างเก็บความลับ คำลวง แล้วก็แรงกระตุ้นของตัวเองเอาไว้ เมื่อใครสักคนเปลี่ยนเป็นศพ ทุกคนก็เลยกลายเป็นผู้ต้องสงสัยผู้แสดงอย่างท้องนาตาลีได้บอกประโยคที่น่าดึงดูดที่ว่า “ฉันจินตนาการภาพตนเองไม่ออกเลย ถ้าเกิดฉันไม่มีลูกแล้วก็ได้กระทำตามความฝัน” จนถึงเพื่อนเกลอของคุณได้ปลอบโยนรวมทั้งพูดเรื่องจริงว่า ไม่สำคัญหรอกเพราะว่าคุณเป็นสุขกับครอบครัวตรงนี้แล้ว

ไม่ว่าผู้แสดงจะเลือกทางไหนแล้ว ทั้งคู่ทางชีวิตก็ไม่ใช้ว่าจะง่ายสำหรับหญิงที่ชื่อที่นาตาลี แม้กระนั้นอยู่ที่ว่าคุณจะเลือกจำประสบการณ์อันไหนในกลางทางมากยิ่งกว่าแม้ว่าจะเป็นหนังโลกงาม พาฝัน รวมทั้งปลอบประโลมใจของชีวิตมนุษย์วัยรุ่นที่จำเป็นต้องพบเจอความยุ่งยากในชีวิตจริง แม้กระนั้น Look Both Ways ก็ปฏิบัติหน้าที่ของตนเองในฐานะหนังโรแมนติก เบาสมองได้อย่างพร้อม

2023 movies

รีวิวซีรีส์ Alice in Borderland Season 2

การกลับมาในซีซันที่ 2 ของ ‘Alice in Borderland’ ที่ขาดช่วงห่างจากเดิม 2 ปีครั้งนี้ไม่เพียงแค่เป็นการกลับมาสืบต่อการบรรลุเป้าหมายที่ Netflix หวังกลับมาโกยยอดสมาชิกเข้าบริการสตรีมไม่งตนเองเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังเสมือนการกลับมาพิสูจน์เลื่อมใสของผู้ชมต่อซีรีส์แนวเซอร์ไววอล (Survival) ของประเทศญี่ปุ่นที่ได้ฐานมาจากมังงะสุดได้รับความนิยมหัวข้อนี้

ที่สำคัญเป็นการประมาณดวงใจผู้ผลิตเองเช่นกันว่าสุดท้ายจะเลือกเดินทางไหนระหว่างหักดิบตอนสุดท้ายมังงะเพื่อได้สร้างถัดไปเรื่อยรวมทั้งเสี่ยงกับการทำลายเลื่อมใสผู้ชมหรือจะยอมจบแบบมังงะที่เล่นเอาผู้ชมอยู่ในอาการ ‘ตับพังทลาย’ อย่างหลีกเลี่ยงมิได้และก็แน่ๆว่าเสน่ห์และก็ไฮไลต์หลักของ Glass Onion: A Knives Out Mystery จะไม่ใช่อื่นใดได้

โน่นเป็นแคสติ้งดาราหนังชุดใหญ่ไฟกะพริบ ที่พกความมากมายหลายเอามากองเอาไว้ภายในหนังหัวข้อนี้อย่างสุดพิเศษอีกตัวอย่างเช่นเดียว และก็ในภาคนี้ก็มาพร้อมกับตัวจี๊ดที่ไปสุดทางได้อย่างดีเยี่ยม เป็นที่แน่อยู่แล้วว่า “แดเนียล เคร็ก” ยังคงแสดงบทบาท สายสืบเบนัวต์ บทดลองค์ ได้อย่างเก่งและก็สร้างมิติอันนานัปการให้กับผู้แสดงนี้ได้อย่างน่าพิศวง การแสดงที่เป็นตัวเองของเขา ถูกนำดัดแปลงกับบทที่เต็มไปด้วท่วงที

ในขณะที่ดาราหนังสมทบผู้อื่นก็ล้วนแล้วแต่ให้การแสดงที่น่าค้นหารวมทั้งปั่นสุดในทุกๆตัว “เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน” ก็เปล่งแสงในความเป็นตัวบิดาที่ความมานะบากบั่นปั่นในหนังประเด็นนี้ เขาแทบไม่ต้องทำอะไรมากมาย ใช้ความสามารถการแสดงอันเป็นมือโปรของเขามาโยนเอาไว้ภายในหนังเท่านั้นเอง ก็สามารถตกผนึกมาเป็นติดอยู่แรกเตอร์ที่จี๊ดพอได้

ทั้งยังยังมี “จาเนลล์ โมเน่” ที่มาด้วยติดอยู่แรกเตอร์ที่มีไฟสุมทรวงอย่างน่าดึงดูด แน่ๆว่าผู้ชมต้องคลางแคลงสงสัยในตัวคุณเป็นลำดับแรกๆและก็คุณก็ทำบทนี้ออกมาได้น่าประทับใจแล้วยังมีนักแสดงตังตึงหลายๆตัว “แคธริน ฮาห์น” ยังคงใช้เสน่ห์ทางการแสดงของคุณออกมาใส่หน้าที่ที่คุณได้รับได้อย่างหนำใจ เหมือนกับ “เลสลี โอดอม จูเนียร์”, “เจสสิกา เฮนวิค”, “แมเดลิน ไคลน์” ก็คือองค์ประกอบที่เข้ามาเติมเต็มให้กับกลุ่มดาราหนังได้อย่างน่าประทับใจ

พวกเขาพึ่งมิติให้กับหนังประเด็นนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเพิ่มขึ้น ซึ่งตัวจี๊ดที่สุดของประเด็นนี้ ควรต้องชูให้ “เคท ฮัดสัน” กับ “เดฟ บอทิสตา” ที่ความสามารถพิเศษของพวกเขา ช่วยทำให้หนังออกมาสนุกสนาน แม้ว่าจะเป็นค้างแรกเตอร์ที่เดาไม่ยาก แต่ว่าก็ทำออกมาได้ปังสุดไปเลยถ้าเกิดคุณมีความรู้สึกว่า Knives Out เรื่องก่อนเป็นหนังที่ตึงจัด-สุดจัดแล้ว

คุณจะพบว่า Glass Onion: A Knives Out Mystery เป็นขั้นกว่าของภาคก่อน “ไรอัน จอห์นสัน” ยังคงใช้จินตนาการรวมทั้งความสามารถพิเศษในฐานะหนังสร้างภาพยนตร์ของเขา ออกมาเติมแต่งความสมบูรณ์แบบให้กับหนังประเด็นนี้ โดยความแหลมคมคายของบทหนังที่เขาประดิษฐ์ออกมาด้วยมือของเขาเอง เป็นอีกทีที่เขามอบบทหนังที่เต็มไปด้วยปัญหาสลับซับซ้อนแล้วก็กลเม็ดเด็ดพรายที่แสนแยบคายเป็นอย่างยิ่ง

ยังคงเป็นการหลอกซ้อนหลอกผู้ชมได้อย่างมีกิมไม่กในซีซันนี้ อาริสุ อุซางิ ปะทุอินะ อัน และก็ชิซึยะ 5 เพลยเยอร์ที่เกมมรณะยังคงจำเป็นต้องเอาชีวิตรอดในเกมที่ยากขึ้นรวมทั้งโหดเหี้ยมหินขึ้น โดยยิ่งไปกว่านั้นเหตุการณ์ที่บีบคั้นให้พวกเขาจะต้องแยกจากกันเพื่อหนีการตามล่าจากมือสังหารมหารอยแดงที่คาดหวังปลิดชีพเพลยเยอร์ทุกคน

รวมทั้งในเวลาเดียวกันผู้เล่นใหม่อย่าง อากาเนะ ที่หลงเข้ามาในเกมมรณะครั้งนี้ก็ราวกับตัวพิสูจน์ความเชื่อมโยงระหว่างอาริสุกับอุซางิ ก่อนที่จะพวกเขาจะได้คำตอบว่าดินแดนซึ่งมีก็เพียงแต่เกมเหี้ยมโหดนี้ NewJeans โดยความเป็นจริงแล้วยังมีโลกความเป็นจริงที่สงบเหลือให้พวกเขาได้กลับไปหรือเปล่าโน่นก็เลยเป็นการเชื่อมโยงไปสู่การเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วยจังหวะจะโคนที่พอดีอย่างดีเยี่ยม

นี่เป็นหนังที่มีความยาวกว่า 2 ชั่วโมงที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่สนุกสนานชั้นยอดเยี่ยม มันเต็มไปด้วยความสนุกสนานตั้งแต่การปูเรื่องในนาทีแรกของหนัง ปัญหาต่างๆถูกใส่เข้ามาเป็นข้อมูลให้ผู้ชมได้เสพแล้วก็เก็บเอาไว้ เป็นอีกทั้งเรื่องจริงรวมทั้งร่องรอยลวงเยอะไปหมด ความดีเยี่ยมสำหรับการเล่าของหนังหัวข้อนี้เป็นจุดแข็งอีกจุดที่สามารถช่วยส่งเสริมหนังหัวข้อนี้ได้อย่างหรูหรา เบทฟิก1150 ก่อให้เกิดการยกฐานะเหตุการณ์ของหนังได้ดิบได้ดีในทุกๆนาทีของหนัง รวมทั้งผู้ชม