ติด gps รถยนต์ ราคา

ติด gps รถยนต์ ราคา แบบไหนดี และราคาเท่าไหร่ถึงจะดี

ติด gps รถยนต์ ราคา

ติด gps รถยนต์ ราคา เป็นอุปกรณ์ติดตามรถที่มีความน่าสนใจ จะเป็นอุปกรณ์ที่ให้ความปลอดภัยให้แก่รถของคุณ ด้วยระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติอย่างรวดเร็ว และในเวลาที่รถของคุณหาย สามารถตรวจเช็คตำแหน่งรถได้ทันที สามารถดูได้ผ่านบนโทรศัพท์มือถือ โดยที่เราใส่รหัสผ่านของ GPS(จีพีเอส) บนโทรศัพท์เพื่อดูตำแหน่งรถได้ทันที จะแสดงตำแหน่งได้เรียลไทม์ สามารถดูตำแหน่งรถของคุณเคลื่อนที่ไปทิศทางไหน

จะระบุตำแหน่งรถปัจจุบันบน Google map หรือดูผ่านแอปพลิเคชั่น จะมีระบบแจ้งเตือนโดยการโทร เมื่อมีคนสตาร์ทรถ และเตือนเมื่อรถออกจากจุดจอด เมื่อโดนถอดสายไฟ แล้วยังมีระบบต่างๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยให้รถของคุณปลอดภัยมากขึ้น สามารถนำมาติดตั้งได้กับรถทุกชนิด ใช้งานคู่กับแบตเตอรี่ของติดตั้งซว่อนไว้ในรถ ปัจจุบันมีให้เลือกตั้งแต่ราคาถูกหลักพันไปจนถึงราคาแพงหลักหมื่น จึงควรทำความรู้จักก่อนตัดสินใจในเบื้องต้นก่อนว่าแบบไหนเหมาะสมที่สุด รถอยู่ไหนก็ตามเจอได้ไม่ยาก

อุปกรณ์นำทางด้วย GPS พร้อมระบบแจ้งเตือนการขับขี่

  • อุปกรณ์นำทางด้วย GPS ใช้งานง่ายพร้อมหน้าจอ 5″ รองรับการแสดงผลทั้งแนวตั้งและแนวนอน
  • แผนที่ความละเอียดสูงของประเทศไทยพร้อมการอัพเดทแผนที่ฟรี
  • การแจ้งเตือนผู้ขับเพื่อเพิ่มความระมัดระวัง, รวมไปถึงโค้งหักศอกที่ใกล้ถึง, หรือการเปลี่ยนความเร็วและอื่น ๆ
  • จัดอันดับโดย TripAdvisor® สำหรับตำแหน่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ (POIs) เช่นโรงแรม ร้านอาหาร และ แหล่งท่องเที่ยว
  • ค้นหาที่อยู่และจุดสนใจต่าง ๆ อย่างง่ายดาย

ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปไหน คุณจะไปได้อย่างราบรื่นกับ Garmin Drive อุปกรณ์นำทางด้วย GPS กับนวัตกรรมการแจ้งเตือนการขับขี่ที่จะช่วยเพิ่มความตระหนักรู้กึงความปลอดภัย ที่มาพร้อมตำแหน่งสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจต่าง ๆ ที่ TripAdvisor ได้ช่วยค้นหาให้ ในทุกสิ่งที่คุณต้องการตลอดเส้นการเดินทาง อนาคตอยู่บน Garmin ของคุณแล้ว เพียงวางแผนและขับมันไปข้างหน้า

การเตือนต่าง ๆ ที่มีประโยชน์สำหรับการเดินทางไปกลับประจำวันของคุณ

เครื่องนำทาง GPS รุ่น Garmin Drive 51 ให้การเตือนแก่ผู้ขับเพื่อส่งเสริมการขับที่ปลอดภัยมากขึ้นและเพิ่มความระมัดระวังต่อสถานการณ์ การเตือนต่าง ๆ รวมไปถึงการเตือนโค้งหักศอก, การเปลี่ยนความเร็ว, เส้นข้ามทางรถไฟ, และอื่น ๆ สำหรับการขับที่ไกลขึ้น, การเตือนความเมื่อยล้า1แนะนำเวลาพักและพื้นที่ที่สามารถใช้หยุดพักได้หลังจากการขับผ่านมาหลายชั่วโมง คุณสมบัติจุดสนใจข้างหน้าให้คุณเห็นสถานที่ที่อยู่ข้างหน้าตามเส้นทางของคุณได้อย่างง่ายดาย, โดยไม่ต้องออกจากภาพแผนที่

ด้วย TripAdvisor การเดินทางบนท้องถนนของคุณก็จะทำได้ดีขึ้น

เมื่อคุณไม่คุ้นเคยกับพื้นที่ น่าจะดีถ้ามีบางสิ่งที่จะช่วยนำทางให้คุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง นั่นคือเหตุผลที่เรานำ TripAdvisor เข้ามาอยู่ในอุปกรณ์นำทาง Garmin Drive ของคุณ ลองดู คะแนนการจัดอันดับสำหรับตำแหน่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

เช่นโรงแรม ร้านอาหาร และ แหล่งท่องเที่ยวระหว่างเส้นทางหรือใกล้จุดหมายปลายทางของคุณ จากเว็บไซต์การเดินทางท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลกตรงสู่รถของคุณ เรากำลังช่วยคุณหาจุดพักที่จะทำให้การเดินทางทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของจุดหมายปลายทางของคุณ น

อกจากนี้คุณยังสามารถระบุ หรือแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ได้ ด้วยเครื่องมือการวางแผนการเดินทาง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับการเดินทางด้วยการขับขี่ โดยแนะนำให้หยุดพักยังสถานที่น่าสนใจ ต่างๆ ได้ตลอดเส้นทางอีกด้วย

อุปกรณ์จัดการแบบครบวงจร

ใช้ Garmin Express ™ เพื่อรักษาให้อุปกรณ์นำทาง Garmin Drive ของคุณทันสมัยอยู่เสมอ Garmin Express ช่วยให้การปรับข้อมูลแผนที่ให้เป็นปัจจุบันและซอฟต์แวร์เป็นเรื่องง่าย คุณภาพของข้อมูลแผนที่สามารถสร้างความแตกต่างระหว่างการค้นหาจุดหมายปลายทางกับการหลงทางของคุณได้ ข้อมูลแผนที่ที่มีคุณภาพสูงอย่าง HERE map ช่วยให้อุปกรณ์นำทาง Garmin Drive ของคุณสามารถให้ข้อมูลที่คุณต้องการเมื่อคุณต้องการใช้มันมากที่สุด เพื่อลดความผิดหวังและความขัดข้องใจ หลีกเลี่ยงความล่าช้าและลดเวลาการที่ต้องนั่งอยู่ในรถเป็นเวลานานๆ ได้

โปรแกรมติดตามรถยนต์ หรือ Tracking Systems จะทำหน้าที่เป็นตัวกลาง แปลงข้อมูลที่ได้รับจากเครื่อง GPS Tracker แต่ละเครื่องมาประมวลผล เป็นข้อมูลของตัวรถ ให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูได้ เช่น ตำแหน่งปัจจุบัน เส้นทางการวิ่งย้อนหลัง ความเร็วที่ใช้ สถานะเครื่องยนต์ ระดับน้ำมัน ฯลฯ และยังสามารถส่งแจ้งเตือนผู้ใช้ ให้ทราบถึงเหตุการณ์ต่างๆ เช่นรถมีการติดเครื่อง วิ่งออกนอกพื้นที่ ตัวเครื่องไม่ได้รับไฟ หรือถูกถอดเสา ฯลฯ ผ่านทางหน้าระบบ, Line, Email หรือ SMS ได้

ดังนั้นจะเห็นได้ว่า การเลือกซื้อเครืองติดตามรถ GPS Tracker จะมองแค่ราคาของตัวเครื่อง อย่างเดียวไม่ได้ ผู้ใช้ควรคำนึงถึงโปรแกรม Tracking System ที่ผู้ให้บริการแต่ละราย นำมาใช้ร่วมกันด้วย

Tracker Systems จาก จีพีเอสไอแอม จัดได้ว่าเป็นระบบติดตามที่ทำงานได้ดี เป็นอันดับต้นๆของประเทศ ด้วยFunctions การทำงานที่ครบครัน สามารถตอบสนองความต้องการ ของธุรกิจได้ทุกประเภท มีProgrammersที่จะแก้ไข เพิ่มเติมFuncitonsใหม่ๆ เพื่อตอบสนองกับความต้องการในอนาคต ได้ตลอดเวลา gps ติดตาม รถไม่มี รายเดือน

การทำงาน GPS Tracking ติดตามรถยนต์ แบบไม่มีค่าบริการรายเดือน

1. คำนวนตำแหน่งปัจจุบันจากสัญญาณดาวเทียม GPS

เครื่อง GPS Tracker รับสัญญาณ จากดาวเทียม GPS เพื่อคำนวนตำแหน่ง/ความเร็ว/เวลา ของรถที่ติดตั้งอุปกรณ์ GPS Tracker ตลอดเวลา
2. เชื่อมต่อเข้าระบบ GPRS

เครื่อง GPS Tracker เชื่อมต่อเข้าระบบ เครือข่ายมือถือ (เช่น DTAC / AIS / TRUE ) เพื่อรอรับการติดต่อจากผู้ใช้ GPS Tracker จะ standby รอรับการติดต่อ (รอการโทรเข้า/รอ SMS คำสั่ง) ไม่มีการส่งข้อมูลใด ๆ มายัง Server จึงไม่มีค่าบริการรายเดือน
3. รอรับคำสั่งจาก SMS หรือการโทรเข้า

เมื่อเชื่อมต่อเข้าเครือข่ายมือถือสำเร็จแล้ว GPS Tracker จะ StandBy รอรับคำสั่ง เช่น การโทรเข้า / การส่งข้อ ความ SMS คำสังต่าง ๆ

การใช้งานระบบ GPS Tracking แบบไม่มีค่าบริการรายเดือน

1. การตรวจสอบตำแหน่งรถ

  • เมื่อต้องการทราบตำแหน่ง / ความเร็ว ของรถที่ติดตั้ง GPS Tracker เพียงแค่โทรเข้าไปยังหมายเลขโทรศัพท์ของ SIM Card ที่อยู่ในตัว GPS
  • เมื่อโทรติด GPS Tracker จะทำการตัดสาย และส่ง SMS ตำแหน่งกลับมายังเบอร์ที่โทรเข้าไป

2. การสั่งงาน/ตั้งค่า

ส่ง SMS คำสั่งไปยังเบอร์โทรใน GPS เพื่อตั้งค่าคำสั่งต่าง ๆ ได้ทันที โดย GPS จะส่งข้อความตอบรับคำสั่ง

สนใจ เเอดไลน์ LINE : @GeniusGPS

กลับหน้าหลัก