ตลาด อา หารเสริม 2021

ตลาด อา หารเสริม 2021

ตลาด อา หารเสริม 2021

ตลาด อา หารเสริม 2021 สาระสำคัญหลักเป็นการเลือกต้นแบบและก็ชนิดของอาหารเสริม ที่คุณรู้สึกสนใจ พอใจ หรือมีประสบการณ์ในตัวผลิตภัณฑ์โดยตรง ก่อนที่จะทำการตัดสินใจที่จะผลิต คุณจำต้องเลือกให้ได้ว่าอยากผลิตอาหารเสริมในแบบอย่าง เม็ดตอก แคปซูล เม็ดบด ผงชงดื่ม ผงกคอยกปาก (shot ชูทาน) เยลลี่ กัมมี่ เจล หรือในแบบอย่างใดที่คุณพอใจ ตลาดอาหารเสริม 2021 หลังจากนั้นเลือกประสิทธิผลที่อยากให้กำเนิดในอาหารเสริมของคุณว่าย้ำในด้านใด ตัวอย่างเช่น อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมลดความอ้วน อาหารเสริมผู้ชาย อาหารเสริมผู้หญิง อาหารเสริมแคลเซียม เป็นต้น เพราะจะสามารถเข้าใจ ขาย อธิบาย ตอบคำถามเกี่ยวกับตัวสินค้าได้เป็นอย่างดี และพร้อมที่จะต่อกรกับปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้

บริการ รับสร้างแบรนด์อาหารเสริม

โดยโรงงานรับผลิตอาหารเสริมชั้นแนวหน้าโรงงานรับผลิตอาหารเสริมสุขภาพและก็ความสวยสดงดงาม ในต้นแบบแคปซูล, แบบเป็นผงชงดื่ม, แบบเป็นผงกรอกปาก, ชนิดเม็ดตอก, กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น สินค้าสำหรับการบำรุงรักษาสายตา, บำรุงสมอง, บำรุงผิวพรรณ ,บำรุงกระดูก, ควบคุมน้ำหนัก, ไฟเบอร์จากธรรมชาติ ฯลฯ

รวมทั้งต้นแบบอื่นๆอีกมากมมายซึ่งเราให้บริการแบบ OEM, ODM (One Stop Service) โดยคณะทำงานมากประสบการณ์ สร้างสรรค์ปรับปรุงสูตรผลิตภัณฑ์ คัดสรรสารสกัดที่ได้มาจากธรรมชาติที่เยี่ยมที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อนำมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เด่นให้กับกางรนผลิตภัณฑ์ของท่าน อีกทั้งเรายังได้รับมาตรฐานรับรองระบบการผลิตระดับสากล เป็นต้นว่า GMP, HACCP, HALAL ,GREEN INDUSTRY จึงทำให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ผลิตนั้นได้ประสิทธิภาพ ดังคำขวัญ “Research Innovation for you” ประดิษฐ์ นวัตกรรมเพื่อคุณ…

บริการ รับผลิตอาหารเสริมรับผลิตอาหารเสริมหลากหลายชนิด

เราเป็นเยี่ยมในผู้นำด้านอุตสาหกรรม การผลิตอาหารเสริมของประเทศไทย ได้มาตรฐานสากล ควบคุมทุกแนวทางการทำงานด้วยคณะทำงานที่มีความชำนาญเฉพาะทาง เราคือโรงงานรับผลิตอาหารเสริมชั้นแนวหน้า ไม่ว่าจะเป็น ตลาด อา หารเสริม 2021 ผลิตภัณฑ์คอลลาเจน กลูต้า อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก อาหารเสริมบำรุงสายตา บำรุงกระดูก บำรุงตับ รวมไปถึงกาแฟควบคุมน้ำหนัก

กาแฟบำรุงสุขภาพ ล้วนมีคุณภาพและก็สมรรถนะดียอดพวกเรารับผลิตอาหารเสริมทุกประเภท แบบ One Stop Service บริการจดทะเบียน สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา พร้อมมีที่ปรึกษาส่วนตัวพิเศษดูแลด้านการสร้างแบรนด์อาหารเสริมอย่างมือโปร ด้วยเทคโนโลยีรวมทั้งเครื่องจักรที่นำสมัย กับการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุด ที่จะตอบสนองสิ่งที่ต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

พวกเราคือหัวหน้าด้านการให้บริการ รับผลิตอาหารเสริม

ด้วย โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ของพวกเราที่ได้มาตรฐานระดับสากลรวมทั้งคณะทำงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพมากมายประสบการณ์ ทุกสินค้าอาหารเสริมได้ผ่านวิธีการวิจัยปรับปรุงและกระบวนการผลิตที่ยอดเยี่ยม จึงสามารถให้ความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าทุกคนได้ว่า สินค้าอาหารเสริมจากเราจะมีคุณภาพบรรเจิด เต็มสมรรถนะ แล้วก็มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้ พวกเราให้บริการรับผลิตอาหารเสริม

พร้อมด้วยยังรับสร้างแบรนด์อาหารเสริม แบบ One Stop Service จบ ครบ ในจุดเดียว เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมของตัวเอง ให้ โรงงานรับผลิตอาหารเสริม เป็นผู้ช่วยสร้างความสำเร็จบนเส้นทางธุรกิจของคุณเราพร้อมให้บริการ รับผลิตของกิน เสริมหลายชนิด อาทิ รับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน, รับผลิตอาหารเสริมผิวขาว, รับผลิตอาหารเสริมลดหุ่น ผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก,

ไฟเบอร์, อาหารเสริมโปรตีน, ดีท็อกซ์, อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง, อาหารเสริมบำรุงสายตา ฯลฯ พวกเรามีกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล ผ่านการยืนยันจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเยอะมาก อีกทั้ง GMP, HALAL, HACCP, GREEN INDUSTRYคณะทำงานผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมให้คำปรึกษา ช่วยเหลือ แล้วก็ส่งเสริมทุกท่านที่อยากได้สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของตัวเอง

ผ่านเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทใดพวกเราก็ยินดีให้บริการไม่ใช่แค่บริการ รับสร้างแบรนด์อาหารเสริม หรือ รับผลิตอาหารเสริม เพียงเท่านั้น แต่ว่าพวกเรายังมีบริการพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อย่างเช่น บริการสอนสูตรลับพิเศษ 3+1, บริการหาผู้ให้คำปรึกษาพิเศษ, ระบบดูแลลูกค้าด้วยผู้ช่วยส่วนตัว ด้วยเหตุว่าเราคือผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจร ตลาด อา หารเสริม 2021 ก็เลยมิได้โดดเด่นแค่เพียงด้านสูตรสินค้า หรือกรรมวิธีการผลิต แต่ว่าเรายังพร้อมให้บริการทุกด้านอย่างครบถ้วน ด้วยความเป็นมืออาชีพ เริ่มทางธุรกิจอาหารเสริมของคุณกับ โรงงานรับผลิตอาหารเสริม

รับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน

ด้วยสิ่งใหม่และวัสดุเทคโนโลยีที่ทันสมัยของโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ทำให้เรามีศักยภาพสำหรับในการผลิตคอลลาเจนที่มีคุณภาพแล้วก็ความสามารถดีเยี่ยม ได้ผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน รวดเร็วทันใจ แล้วก็ปลอดภัยต่อผู้ใช้ เรามีสูตรเฉพาะเจาะจงสำหรับปัญหาที่ไม่เหมือนกัน ด้วยสูตรอาหารเสริมคอลลาเจนที่มีความมากมายหลาย พร้อมรองรับทุกความอยากของลูกค้าทุกกรุ๊ป

ยิ่งไปกว่านั้นพวกเรายังให้บริการรับสร้างแบรนด์อาหารเสริมอย่างครบวงจรอีกด้วย ช่วยให้ท่านได้ครอบครองสินค้าอาหารเสริมได้อย่างง่ายๆถ้าเกิดคุณลูกค้ายังไม่เคยรู้ว่าจะผลิตอาหารเสริมคอลลาเจนแบบใด วันนี้ทางคณะทำงานที่ให้บริการ รับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน ของพวกเรามีสูตรคอลลาเจนสำเร็จ มานำเสนอคุณลูกค้าทุกคน

อาหารเสริมคอลลาเจน สูตรผิวขาวรับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน

สูตรบำรุง ผิวขาวตัวอย่างองค์ประกอบ : คอลลาเจน (จากพืชหรือสัตว์), Indian Gooseberry, L-Glutathione, etc.ลักษณะเด่น : บำรุงผิว คุ้มครองผิวจากแสงตะวันและก็มลพิษ ดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอกเนื้อหา : อาหารเสริมคอลลาเจนบำรุงผิวที่พัฒนาจากศาสตร์การรอวัย ลดการสร้างเม็ดสีผิว ส่งเสริมรูปแบบการทำงานของเซลล์ ฟื้นฟูสภาพเซลล์ผิว

*ผลสรุปที่ได้ขึ้นกับภาวะผิวของแต่ละบุคคลรับผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน สูตรลดสิว ฝ้า กระตัวอย่างองค์ประกอบ : คอลลาเจน (จากพืชหรือสัตว์), Zinc Amino Acid Chelate, Bio C, Chlorophyll, สารสกัดจากขมิ้น, etc.ข้อดี : กระตุ้นหลักการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการกำจัดของเสียของตับ ลดการอักเสบและก็ลดการสั่งสมของเชื้อแบคทีเรียรายละเอียด : อาหารเสริมคอลลาเจนที่ช่วยลดสิวอักเสบ ฝ้า กระได้ในเดียว โดยเริ่มต้นจากการขับของเสียออกมาจากร่างกาย ลดการสร้างเม็ดสีผิว ยับยั้งการอักเสบ และใช้เทคโนโลยีสำหรับในการนำพาอาหารเสริมคอลลาเจนไปสู่เซลล์ นำไปสู่สมรรถนะสูงสุดสำหรับเพื่อการลดสิวอักเสบ ฝ้า กระ ได้อย่างมีคุณภาพ

10 ขั้นตอนสู่การบรรลุผล สร้างแบรนด์อาหารเสริมกับโรงงาน OEM

1.หาสินค้าอาหารเสริมที่อยากเลือกจากความพอใจส่วนตัว หรือจากประสบการณ์ที่คุณมีโดยตรงเกี่ยวกับสินค้าอาหารเสริม รวมถึงเทรนด์ตลาดแล้วก็ผู้ซื้อในขณะนั้นๆด้วย เนื่องจากว่าจะช่วยให้คุณสามารถกล่าวหรือให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนั้นๆได้ถูก ทำให้ลูกค้ากำเนิดความน่านับถือในตัวผลิตภัณฑ์

2.เลือกกรุ๊ปลูกค้าวัตถุประสงค์ระบุว่ากรุ๊ปลูกค้าที่จะใช้สินค้าอาหารเป็นผู้ใดกันแน่ ตัวอย่างเช่น เพศชาย หญิง หรือทั้งคู่เพศ (Unisex), ผู้เรียน-นักศึกษา-วัยรุ่น อายุ 18-25 ปี, วัยทำงานทั่วๆไป อายุ 26-35 ปี หรือผู้มีอายุ 36-60 ปีขึ้นไป

3.หาโรงงานอาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ดี มีสมรรถนะ จะมีประสบการณ์และก็ความพร้อมที่จะพาคุณไปสู่การบรรลุผลในธุรกิจได้เร็วขึ้น ทั้งยังถ้าหากเลือกโรงงานผลิตสินค้าอาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพ อาจมีส่วนช่วยสร้างแบรนด์ให้บรรลุผลสำเร็จขึ้น

4.ปรึกษากับโรงงานสำหรับการเลือกสูตรเมื่อคุณรู้เรื่องรู้ราวปรารถนาจากลูกค้ามา คุณก็มาดูสูตรมาตรฐานของบริษัท จะแบ่งเป็นหมวดหมู่ อาทิเช่น การดูแลหุ่น การดูแลรักษาและบำรุงผิว สินค้าอาหารเสริมเพศชาย อื่นๆอีกมากมาย ตลาด อา หารเสริม 2021 ขั้นตอนของสูตรมาตรฐาน ก็คือ ลูกค้าต้องการตั้งชื่อแบรนด์ว่าอะไร ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ต้องการที่จะให้ชื่อเป็นอะไร ต่อจากนั้นโรงงานก็จะทำยื่นอย. ระยะเวลาก็จะอยู่ที่ 3-6 เดือนแล้วแต่สูตร แม้กระนั้นถ้าเกิดไม่อยากรอนาน คุณก็เลือกสูตรมาตรฐานของโรงงานที่ลือชื่อไว้ พร้อมขายอยู่แล้ว ถ้าคุณถูกใจสูตรนี้ ชื่อนี้ ซื้อไปขายได้เลย

5.ขอความเห็นฝ่ายการตลาดระหว่างรอคอยสูตรในตอนคอย Test ตัวอย่าง บางโรงงาน OEM มีกลุ่มการตลาดที่ช่ำชองรอให้คำแนะนำ ดังเช่นว่า หนทางการจำหน่าย การออกแบบแอดโฆษณา การประชาสัมพันธ์ กระบวนการทำสื่อออนไลน์ การส่งออก การนำเข้าร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ ซึ่งตรงนี้รายละเอียดจะมีจำนวนมาก คุณอาจสามารถติดต่อมาและสอบถามกลุ่มการตลาดของแต่ละโรงงานได้ทุกเรื่อง

6.ออกแบบฉลาก บรรจุภัณฑ์ภายหลังจากได้สูตรที่ถูกใจ ทางโรงงานก็จะทำยื่นขอจด สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ในระหว่างที่รอนั้น ทางโรงงานก็จะมีคณะทำงานด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ คอยให้คำแนะนำสำหรับการออกแบบฉลากสินค้า หรือกล่องผลิตภัณฑ์ ถ้าคุณอยากได้เนื้องานแบบไหน นูนสูง เคลือบยูวี ตรงนี้สามารถคุยรายละเอียดไว้ให้พร้อมรอคอยสูตรผ่านความคงตัว

7.กระทำผลิตแบบครบวงจร และก็ส่งถึงมือลูกค้าเมื่อสูตรผ่านอย. ทางโรงงานก็ทำฉลากกระปุก สกรีน หรือแบบอื่นๆพอชื่อผ่าน งานก็ Flow ไปได้เร็ว และเมื่อบรรจุภัณฑ์พร้อม ฉลากพร้อม กล่องพร้อม ก็ส่งเข้ามาที่โรงงาน พร้อมผลิต ใส่ และส่งถึงมือลูกค้า ระยะเวลาที่ตรงนี้อยู่ที่ราว 1 เดือน ความช้าเร็ว จะไปอยู่ในกระบวนการสกรีนกระปุก หรือสั่งทำกล่อง

8.มีปัญหารับขอความเห็นข้างการตลาดโรงงานเมื่อผลิตภัณฑ์ไปถึงมือลูกค้าแล้ว ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นในระหว่างแนวทางการขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ครอบครองแบรนด์อาหารเสริมที่เป็นมือใหม่ ก็สามารถขอรับข้อคิดเห็นข้างการตลาดของโรงงาน OEM ที่ใช้บริการได้ตลอดเวลา

9.วางแผนร่วมกับโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ไม่ให้ขาดแคลนหากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมขายดิบขายดี จำพวกที่คุณมิได้ตระเตรียมแผนไว้ว่า จะทำเช่นไรถ้าเกิดผลิตภัณฑ์ขาดสต็อก ก็ไม่ต้องตกใจ เนื่องจากหลายๆโรงงาน OEM ได้มีคณะทำงานด้านโลจิสติกส์ที่ชำนาญ รอประเมินผลิตภัณฑ์ให้กับคุณ เพื่อไม่ให้ผลิตภัณฑ์ขาดสต็อก แม้กระนั้นถ้าเหลือน้อย คณะทำงานก็จะบอกให้ท่านเพิ่มเติมสต็อกเท่าไหร่ เพื่อไม่ให้ของขาด เพื่อให้คุณพึงใจ

10.ขอคำแนะนำร่วมกับโรงงานพัฒนาช่องทางขายต่างๆให้บรรลุเป้าหมายเมื่อผลิตภัณฑ์ถูกขายไปแล้วช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งแล้ว ลูกค้าต้องการที่จะให้สินค้าบรรลุผลสำเร็จเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยกตัวอย่างเช่น ต้องการเปิดตลาดอื่นๆอยากทำสินค้าเป็นเซต อยากเพิ่มไลน์สินค้าให้แบรนด์ นี้ก็จะเป็นการขอความเห็นกับทีมการตลาดของแต่ละโรงงานได้เหมือนกัน คือ

ไม่ต้องกลัวว่าแบรนด์คุณจะเจ๊ง ถ้าหาคุณได้เข้าไปสนทนาและก็ขอคำแนะนำกับโรงงาน OEM อย่างระมัดระวังทั้งหมดเป็น 10 ขั้นตอนสู่ติดอยู่มสำเร็จ สำหรับการสร้างแบรนด์อาหารเสริม กับโรงงานรับจ้างผลิตแบบ OEM คนไหนกันแน่ที่กำลังอยากมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นของตัวเอง ก็ลองใช้หนทางข้างต้น เป็นบันไดก้าวไปสู่การเป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชั้นหนึ่งได้เลยขอรับ

สารสกัด อาหารเสริม ที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดการสร้างอาหารเสริม

ชนิดความสวยสดงดงามมีการเติบโตอย่างมาก เนื่องจากถ้าเกิดพินิจจะมีความเห็นว่ามี โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ฟุดขึ้นมาเพื่อรองรับผู้ที่ปรารถนาผลิตผลิตภัณฑ์ชนิดนี้เพื่อจะออกวางขายสู่ตลาด และด้วย ธุรกิจอาหารเสริม ที่กำลังได้รับความนิยมอาจจะทำให้มีการผลิตผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ไม่มีส่วนประกอบที่มีประโยชน์จริงๆซึ่งไม่เพียงแต่ การรับผลิตอาหารเสริมเท่านั้น ยังมีการ ตลาด อา หารเสริม 2021 ผลิตคอลลาเจน ผลิตลดน้ำหนัก ผลิตลดหุ่น ผลิตกลูต้า ผลิตสเตมเซลล์ ออกมามหาศาล แล้วเราจะเลือกอาหารเสริมเช่นไรให้มีคุณประโยชน์ที่เหมาะสมที่สุดสารสกัดอาหารเสริมที่มีประโยชน์ต่อความสวยสดงดงาม

1.อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากเนื้อปลาทะเล ไม่ว่าจะเป็น ปลาแซลมอน ปลาทู จะเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนที่จะประกอบโดยกรดโอเมก้า ที่มีเป็นอาหารชั้นเยี่ยมให้กับผิว
2.อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากสาหร่ายทะเล จะเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนและก็สารต้านอนุมูลอิสระ

3.อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากน้ำมะพร้าว ในน้ำมะพร้าวจะเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยสารเอสโตรเจน ที่จะสามารถช่วยในการสร้างคอลลาเจน แล้วก็อิลาสติน

4.อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากเห็ดทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น เห็ดเข็มทองคำ เห็ดหูหนู จะเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยสารประกอบของคอลลาเจน

5.อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากผักใบเขียวเข้ม ในผักใบเขียวจะเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยวิตามินซี สารซัลเฟอร์ ที่จะช่วยสำหรับการสร้างคอลลาเจน

6.อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากผลไม้สีแดง ในผลไม้สีแดงจะเป๋นแหล่งที่อุดมไปด้วยสารไลโตตะกาย ที่จะสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลานเจน ที่มีปริมาณมากกว่าเนื้อสัตว์หลายเท่า

7.อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากกระเทียม ในกระเทียมจะอุดมไปด้วยสารซัลเฟอร์ที่จะช่วยสำหรับเพื่อการเสริมสร้างคอลลาเจน รวมทั้งยังมีสารทอรีน แล้วก็ไลปออกเอซิด ที่ช่วยในการซ่อมแซมคอลลาเจนที่เสียหาย

8.อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากกระดูกปลาและก็กระดูกอ่อนของสัตว์ ไม่ว่าจะเป็น กระดูกของปลาทะเล กระดูกไก่ กระดูกหมู จะเป็นแหล่งที่อุดมคอลลาเจนที่สะสมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว รวมทั้งยังมีสารโคตะกาย ที่ช่วยชะลอไวได้อีกด้วย

9.อาหารเสริมที่มีที่มีสารสกัดจากชาไม่ว่าจะเป็น ชาเขียว ชาดำ จะเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่สามารถช่วยขอคืนคอลลาเจนและช่วยชะลอริ้วรอยจากข้อมูลที่เราให้มาอาจจะเพียงพอเป็นประโยชน์ในการเลือกผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับท่านที่ต้องการจะบริโภคอาหารเสริมเพื่อเพิ่มความงดงามอ่อนเยาว์ แม้กระนั้นแต่อาหารเสริมที่ดีเยี่ยมที่สุดก็ต้องมาจากโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่เหมาะสมที่สุดด้วยเหมือนกัน

กลับสู่หน้าหลัก https://bri-chan.com/